Between the Lines
Bookmark
8.8
Status Ongoing
Type Manhwa

Between the Lines

Alternative Titles Derrière le masque, Don't Mix Business With Pleasure!, Draw a Line Between Public and Private Lives, Léeme entre líneas, SỰ KHÁC BIỆT KHI SỐNG CÙNG CÔNG, Zwischen den zeilen, 공과 사는 구분해!

Synopsis Between the Lines

อ่านมังฮวาวาย Between the Lines
เรื่องย่อ
Baek Dohu เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เขียนนวนิยาย BL เสริมงานหลังเรียน ความชื่นชอบของเขาอยู่ที่ตัวละครที่มีเสน่ห์แบบเลวร้าย เขาปฏิบัติต่อคู่รักของเขาอย่างเลวร้าย Dohu ก็ได้เปลี่ยนความคิดไปเมื่อได้พบกับ Seo Juheon เขาเป็นคนที่อยู่เสมอหัวเราะและทุ่มเทให้กับผู้คนรอบตัวเสมอ แต่ทุกอย่างก็กลับเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเขาเจอ Juheon กำลังแบล็กเมล์ใครบางคนในซอยหลังบ้าน Juheon ที่แท้จริงแตกต่างจากความเป็นรูปลักษณ์ที่เขาทำให้คนเห็น เขามีอารมณ์ขาดความอดทน เขาเล่นเกมใจ… และ Dohu ก็หลงใหลในสิ่งนี้ Juheon อาจจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนวนิยายใหญ่เรื่องถัดไปของเขา ที่ถึงทางตันเมื่อนานมาแล้ว โดยที่ครั้งหนึ่ง โดฮูได้เริ่มต้นตาม Juheon เพื่อ “สังเกต” ตัวละครของเขา ซึ่งเหมาะที่จะทำให้ Juheon มีความคิดผิดๆ ระหว่างเส้ทางของศิลปะและความสนุกสนาน ใครจะเป็นคนแรกที่จะข้ามเส้นขอบไปอีกฝั่งกัน?…

Released 2023
Author Hodot
Artist Hodot
Serialization Ridibooks (Ridibooks)
Posted By
Posted On
Updated On
Keywords: read between the lines, between the lines english, between the lines eng, download between the lines eng, read between the lines online
Warning, the series titled "Between the Lines" may contain violence, blood or sexual content that is not appropriate for minors.

Comment