Yoake no Uta
Bookmark
9.2
Status Ongoing
Type Manga

Yoake no Uta

Alternative Titles [from RED] 새벽의 노래, Kołysanka świtu (Polish), La canción del amanecer, Lullaby of a Dawn, Lullaby of the Dawn, 夜明けの唄, 破晓之歌/黎明之歌, 破曉之歌, 黎明曲, 새벽의 노래

Synopsis Yoake no Uta

อ่านมังงะวาย Yoake no Uta
เรื่องย่อ
คืนแล้วคืนเล่า Elva ก้าวออกไปสู่ทะเลสีดำ ด้วยดาบในมือ เพื่อขับไล่สิ่งมีชีวิตที่กำลังหวั่นเกรงจากคลื่นที่กำเนิดขึ้น ออกจากทะเล Elva เป็นหนึ่งใน “Kannagi” นักบวชนักรบที่ถูกเลือกโดยจิตวิญญาณเทพเจ้าเพื่อปกป้องเกาะนี้ พร้อมกับผมขาวดุจหิมะ และแขนขาที่เป็นสีดำ – ภาษิตว่าก่อนภาษิตที่ช่วยเหลือความชีวิตของ Kannagi ทุกคนแล้ว คนในท้องที่กลัวและหลบหนีเขา… อย่างน้อยกว่าจะถึงเวลาที่เส้นทางของเขาจะตามคนของเด็กชายคนหนึ่งที่ชื่อ Alto ที่เพลิดเพลินกับความแข็งแกร่งของ Elva และจิตวิญญาณที่โดดเด่น เขาสาบานว่าจะรับใช้เขาและปลดปล่อยเขาจากชะตากรรมที่ถูกของเขา

หลังจาก 8 ปียาวนาน Alto เติบโตเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถและกล้าหาญ ไม่มีเหตุผลในการทำหลังจาก Kannagi ของเขา Elva ได้ยอมอุทิศตัวให้กับความตายที่เร็วขึ้น แต่ทางใดทางหนึ่ง เป็นอย่างไรกับอัลโตที่เหมือนว่าการปรากฏตัวของเขากำลังรักษาเขาจากการเป็นเชื้อสะอาดของทะเลสีดำให้เป็นปกติขึ้น…..

Released 2020
Author YUNO Ichika
Artist YUNO Ichika
Serialization from RED (Shu Cream)
Posted By
Posted On
Updated On
Keywords: read yoake no uta, yoake no uta english, yoake no uta eng, download yoake no uta eng, read yoake no uta online

Comment