Guilty Affection
Bookmark
Followed by 1 people
7.2
Status Ongoing
Type Manhwa

Guilty Affection

Alternative Titles Guilty Affect, Placer culposo, ギルティ・アフェクション〜僕は未登録エスパー〜, 内疚的爱, 길티 어펙션

Synopsis Guilty Affection

อ่านมังฮวาวาย Guilty Affection
เรื่องย่อ
หลายปีหลังจากที่หมอกลึกลับหลายคลื่นคลุมโลก การเห็นคนที่มีพลังเหนือจินตนาการและฉากแห่งความโกลาหลร้ายแรงได้กลายเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกือบทุกวัน แม้ว่าหลายคนในกลุ่มมนุษย์ที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ที่เรียกว่า “espers” จะเลือกที่จะใช้พลังใหม่ๆ นี้ในทางที่ดี การใช้เป็นระยะเวลายาวเหมือนกันมักจะส่งผลให้เกิดความบกเบาใจ – การเสื่อมลงของจิตใจและวิญญาณ ความปลอดภัยของสังคมขึ้นอยู่กับความช่วยเหลือจากผู้ที่สามารถนำพลังพลังเหล่านี้ และจากนั้น Ver powerful Esper-Guide Association เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามสำหรับ ฮัน ยุนแจ, แม้ว่าการอยู่อย่างไม่มีเอกสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีพลังพิเศษมีความเสี่ยงและผิดกฎหมาย การเข้าร่วมสมาคมไม่ใช่ทางเลือกสำหรับเขา นั่นคือจนกว่าชา มินฮยองที่น่าลึกลับและมีเสน่ห์จะปรากฏขึ้น: สูง มืด และมุ่งมั่นอย่างอย่างมากที่จะเป็นนำ Yoonjae สิ่งที่น่าสนใจคือ ก่อนที่เขาจะยอมรับข้อเสนอที่มีเสน่ห์มากขึ้นของ Minhyung, Yoonjae จำเป็นต้องค้นหาเหตุผลที่คนอื่นๆ ต้องอยากให้เขาเป็นผู้นำอย่างจริงจังเฉพาะเจาะเข้าในข้อมูลของตนเอง…

Released 2021
Author Chelliace
Artist DD (iii)
Serialization Bomtoon (Bomtoon)
Posted By
Posted On
Updated On
Keywords: read guilty affection, guilty affection english, guilty affection eng, download guilty affection eng, read guilty affection online
Warning, the series titled "Guilty Affection" may contain violence, blood or sexual content that is not appropriate for minors.

Comment